
Việt Nam có lợi thế về thiên nhiên, văn hoá nhưng lại xếp hạng chưa cao trên bản đồ du lịch quốc tế.
Muốn phát triển bền vững và tạo ra nhiều giá trị, ngành du lịch cần phải bứt phá khỏi mục tiêu đơn thuần là tăng lượng du khách
Thay đổi tư duy quản lý, xây dựng môi trường sống và môi trường kinh doanh tốt, quảng bá hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam để giữ chân du khách.
Đến nay, du lịch Việt Nam đã tạo được ấn tượng với du khách. Nhiều người không chỉ đến 2-3 lần mà còn kéo dài thời gian lưu trú để thưởng lãm các danh lam thắng cảnh.
Theo Tổng cục Thống kê, tháng 8/2018, lượng khách quốc tế tăng 11,3% so với tháng 7. Số tiền thu được khoảng 27.000 tỉ đồng.
Phát triển hạ tầng thu hút du khách
Theo các chuyên gia kinh tế, để thúc đẩy du lịch thì giao thông luôn là đòn bẩy quan trọng. Cụ thể, sau khi các tuyến cao tốc như Hà Nội – Lào Cai, Long Thành – Dầu Giây, tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh… được đưa vào khai thác đã tạo nên sức hút với các khu du lịch.
Tonkinart sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy để cùng mang hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam ra đấu trường quốc tế.
Tin liên quan
Bài viết mới
-
Dạo quanh phố đêm ẩm thực Phan Thiết
Tháng Mười 25, 2018 -
Hộp đựng rượu vang bằng da – Phụ kiện rượu bạn không thể bỏ qua
Tháng Mười Hai 28, 2018 -
Tonkin Art – Nơi Chúng Tôi Gọi Là “NHÀ”
Tháng Ba 26, 2019 -
Công ty sản xuất ống hút tre tự nhiên
Tháng Năm 30, 2019 -
Công ty sản xuất que khuếch tán tinh dầu uy tín tại Hà Nội
Tháng Sáu 19, 2019 -
Gợi ý quà tặng trung thu cho nhân viên “hot” nhất 2019
Tháng Tám 12, 2019 -
Gối kê cổ cao su – Quà tặng văn phòng, quà tặng du lịch hấp dẫn
Tháng Chín 20, 2019 -
Mua ly rượu gốm sứ 3 chân thời Tam Quốc giá rẻ nhất ở đâu Hà Nội?
Tháng Mười 14, 2019